Ece

ด้วยภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์  ได้จัดโครงการ "เตรียมพร้อมการจัดทำรายงานประเมินคุณภาพระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2564  วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565 
ณ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต จังหวัดปทุมธานี ให้กับคณาจารย์ของภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ ระดมความคิดเพื่อจัดทำรายงานประเมินคุณภาพระดับหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2564

ตามที่หลักสูตรของภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์ ได้ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา และมีการปรับปรุงทุก 5 ปี เนื่องด้วยอาจารย์ผู้รับผิดชอบ/ประจำหลักสูตร ต้องบริหารจัดการ พัฒนาหลักสูตรให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิพลอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิตามที่สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษากำหนด โดยตัวบ่งชี้ในการประเมินต้องให้ความสำคัญกับการกำหนดรายวิชาที่มีเนื้อหาที่ทันสมัย ก้าวทันความก้าวหน้าทางวิทยาการที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมทั้งการวางระบบผู้สอนและอาจารย์ที่ปรึกษา ซึ่งต้องเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์ และมีคุณสมบัติเหมาะสมในการพัฒนานักศึกษาให้เต็มศักยภาพ จัดกิจกรรมการเรียนการสอน ที่เน้นนักศึกษาเป็นสำคัญ

ภาควิชาฯ จึงเห็นความสำคัญในการจัดโครงการสัมมนาเพื่อเตรียมความพร้อมการตรวจประเมินคุณภาพระดับหลักสูตร และเพื่อสรุปผลการดำเนินการของหลักสูตร ประจำปีการศึกษา 2564 โดยมีอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร ต่าง ๆ รวมทั้งบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ เข้าร่วมโครงการดังนี้

  1. หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้า
  2. หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์
  3. หลักสูตรวิศวกรรมศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์

  • 26 กรกฎาคม 2565

  • คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์